Khu vườn Pan




Trang

Monday, May 21, 2018

Giới thiệu về cây sam hương bonsai

Cây sam hương: Các đặc tính của cây Sam Hương rất đặc biệt và chủng loại thì đa dạng về kích cỡ cho phép chúng ta có sự lựa chọn thoải mái để có thể diễn đạt được trí tưởng tượng của mình. Có lẽ vì nó quá quyến rũ, hấp dẫn, đam mê, mạnh mẽ và năng động.




Màu lá sáng bóng của cây Sam Hương kết hợp với bộ thân vặn xoắn như nhãy múa cùng với bộ lũa xương xẩu đã làm cho cây trở nên tuyệt đẹp và tinh tế hơn . Đó cũng là lý do cho cái tên được đặt lại và nâng cấp lên theo ngôn ngữ học là “ Shou Niang Zi” có nghĩa là “ Người đàn bà trường thọ” được ví như sự cống hiến của nó dành cho Bonsai.




Căn bệnh thường thấy trên cây Sam Hương là sự tấn công của rầy trắng hoặc những loại côn trùng hút nhựa trên lá và rệp . Những loại côn trùng này có thể tấn công vỏ cây làm cho lá bị nhăn nhúm lại và nhánh sẽ bị chết sau đó . Sam Hương được tìm thấy trên những dãy núi đá lởm chởm hướng ra biển hoặc trên những hòn đảo nhỏ thuộc Trung tâm quần đảo Java nằm hướng mặt ra Ấn Độ Dương. Điều đặc biệt khi ép cây vào chậu nhỏ và hạn chế nước thì là cây to giống như lá mít sẽ chỉ còn như hạt đậu xanh.



💞 Pan bonsai - Chuyên bonsai mini, Tiểu cảnh, Thiết kế sân vườn, Biệt thự 💞 
🌐 Fanpage: https://bit.ly/2LeB30L
☎️ Hotline: 0898.651.218 - 01649.678.335 ( Anh Đài )
🏠 ĐC: 732/1 đường Kha Vạn Cân, Q Thủ Đức, Tp. HCM

0 VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN:

Post a Comment