Khu vườn Pan




Trang

Monday, May 21, 2018

Giới thiệu về cây linh sam bonsai

Cây linh sam có 3 loại là linh sam hạt gạo (lá rí), linh sam lá trung và linh sam 86, còn có những tên gọi khác như linh sam siêu bông, linh sam sông Hinh, linh sam Tân Phú tùy theo đặc điểm của lá và hoa. Là cây thân gỗ, linh sam rất ưa nước, dễ sống và phát triển nhanh, ta có thể chiết hoặc dâm cành.





Linh Sam ra hoa từ tháng 3 đến tháng 8 dương lịch, rộ nhất là từ tháng 3 đến tháng 7. Nếu thời tiết nắng nhiều cây có thể cho hoa quanh năm như các tỉnh phía Nam (trừ mùa mưa), tùy vào điều kiện chăm sóc của người chơi. Hoa linh sam có màu tím và mùi hương rất dễ chịu, thơm ngát khi bỏ trong phòng kín. Cây có gai nhỏ để tránh thoát nước nhiều. 
Linh Sam mang ý nghĩa biểu trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang và lịch lãm. Cây thường được trồng tạo dáng cây bonsai trang trí có giá trị được các nghệ nhân rất ưa chuộng, thân còn có thể làm lũa rất đẹp, nhìn rất chắc chắn.

Cách chăm sóc: Cây ưa nắng, ưa nước, mỗi ngày nên phơi nắng và tưới nước cho cây 1 lần . Sau thời gian mua về, bạn nên cắt tỉa các cành dư thừa và bón phân vi sinh 2 tháng 1 lần để cây được giữ dáng và ra hoa thường xuyên

💞 Pan bonsai - Chuyên bonsai mini, Tiểu cảnh, Thiết kế sân vườn, Biệt thự 💞 
🌐 Fanpage: https://bit.ly/2LeB30L
☎️ Hotline:0898.651.218 - 01649.678.335 (Anh Đài)
🏠 ĐC: 732/1 đường Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức, TP. HCM

0 VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN:

Post a Comment